0912230352 C0tanquang.bacquang@hagiang.edu.vn
Tin tức & Sự kiện

Trường mầm non Tân Quang tổ chức thành công Hội nghị nâng cao chất lượng giáo dục năm học 2023-2024

Đăng ngày: 09/10/2023

Thực hiện Công văn số 503/PGD&ĐT-CM ngày 29/9/2023 của Phòng GD&ĐT huyện Bắc Quang Về việc tổ chức Hội nghị nâng cao chất lượng giáo dục cấp trường năm học 2023-2024.

Hôm nay, trường Mầm non Tân Quang long trọng tổ chức Hội nghị “Nâng cao chất lượng giáo dục”năm học 2023 - 2024 để phát huy trí tuệ tập thể, thống nhất các biện pháp, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường.

Tới dự Hội nghị có các đồng chí

*Về phía lãnh đạo phòng GD&ĐT

 Đồng chí: Hoàng Thị Thu Hiền, Huyện ủy viên, Trưởng phòng giáo dục và đào tạo, Phó trưởng đoàn thường trực.

*Về phía chính quyền địa phương

Đồng chí: Trần Ngọc Hùng, Huyện Ủy Viên, ủy viên Đảng ủy xã Tân Quang, phó trưởng đoàn.

*Về phía các trường học và ban đại diện cha mẹ học sinh

Đồng chí: Trần Thúy Vân hiệu trưởng trường Trung học cơ sở Tân Quang và đồng chí Nguyễn Thị Thu Mỹ phó hiệu trưởng trường tiểu học Tân Quang. Đ/C Đào Thị Nga, Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh cùng các đồng chí trong ban đại diện cha mẹ học sinh nhóm lớp của nhà trường.

Các đồng chí lãnh đạo đã có những phát biểu chỉ đạo cụ thể nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trong năm học 2023-2024. Qua buổi Hội thảo, các đồng chí viên chức quản lý và giáo viên đã phần nào tháo gỡ được những vướng mắc trong công tác thực hiện chuyên môn đặc biệt việc ứng dụng giáo dục Steam trong thực hiện Chương trình GDMN và tổ chức hoạt động steam phù hợp với nhóm lớp, địa phương.

Bình luận